Kinh doanh khac » Thông tin về bất động sản »
Số lượt xem: 1877
Gửi lúc 16:13' 30/03/2012
Người mua nhà đang hướng tới sản phẩm "sạch"
Mặc dù thị trường vẫn bị cho là trầm lắng nhưng có rất nhiều khách hàng
vẫn quyết định tham gia thị trường và dự án họ hướng tới phần lớn đều không phải
là ham rẻ mà là tính pháp lý, tiến độ dự án...
Các chuyên gia cho rằng, người mua nhà đang hướng tới các sản phẩm "sạch" trên thị trường. Khái niệm sản phẩm "sạch" ở đây được họ lý giải đó "tính pháp lý, tiến độ dự án, chất lượng sản phẩm", điều mà họ quan tâm hàng đầu rồi thứ yếu mới đến giá cả, vị trí, khuyến mãi v.v...
Ngoài ra, họ cũng cần lựa chọn chủ đầu tư "sạch", không có điều tiếng gì bởi trên thực tế đã có dự án thành công bởi uy tín của doanh nghiệp.
Dự án Hado Parkview của Tập đoàn Hà Đô có thể được xem là "hình mẫu" trên thị trường bất động sản hiện nay.
Đây là tổ hợp kiến trúc hiện đại và sang trọng với hơn 300 căn hộ đa dạng về diện tích, từ 92m2 – 181m2, có từ 2 - 4 phòng ngủ. Tầng 31 và tầng 32 bao gồm các căn Penhouse thông tầng với diện tích 176m2 – 400m2.
Sở hữu vị trí đắc địa trong Khu đô thị mới Dịch Vọng, ngay sát đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài nối đường Cầu Giấy ra Phạm Hùng, thuận tiện cho việc đi lại.
Ngoài ra, dự án được kết nối hạ tầng giáo dục trong khu vực uy tín như trường Hà Nội – Amsterdam, trường Quốc tế Singapore, trường Quốc tế Concordia và nhiều trường công lập các cấp...,
Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi vừa mới trình làng đầu năm 2012, với mức giá gần 30 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT) nhưng dự án đã thu hút được rất đông nhà đầu tư quan tâm, đã có hơn 40 căn hộ có chủ ngay sau khi được nghe giới thiệu về dự án.
Rất nhiều khách hàng khác cũng đưa Hado Parkview vào danh sách các dự án quan tâm bởi vị trí, tiến độ, giá cả của dự án và uy tín của nhà đầu tư, và đang chờ việc ngân hàng lới lỏng lãi suất, hết kỳ hạn tiết kiệm… là sẵn sàng đăng ký làm khách hàng của Hado Parkview.
Theo đại diện sàn bất động sản Phát Lộc, khách hàng hiện không quan tâm đến những dự án vẫn còn đang ở giai đoạn “lúa non” cho dù giá rẻ đến mấy. Họ chỉ tìm hiểu những sản phẩm bất động sản đã hoàn thành thủ tục pháp lý hoặc chí ít cũng phải giải phóng xong mặt bằng.
Ngoài ra, việc chủ đầu tư hoàn thành các nghĩa vụ tài chính với nhà nước cũng phần nào giảm thiểu các rắc rối phát sinh sau này, đặc biệt là tiền thuế sử dụng đất.
Việc chủ đầu tư “sạch” không có điều tiếng gì cũng sẽ khiến cho sản phẩm dễ dàng tiếp cận được người tiêu dùng hơn. Và trên thực tế đã có dự án thành công bởi uy tín của doanh nghiệp.
Các chuyên gia cho rằng, người mua nhà đang hướng tới các sản phẩm "sạch" trên thị trường. Khái niệm sản phẩm "sạch" ở đây được họ lý giải đó "tính pháp lý, tiến độ dự án, chất lượng sản phẩm", điều mà họ quan tâm hàng đầu rồi thứ yếu mới đến giá cả, vị trí, khuyến mãi v.v...
Ngoài ra, họ cũng cần lựa chọn chủ đầu tư "sạch", không có điều tiếng gì bởi trên thực tế đã có dự án thành công bởi uy tín của doanh nghiệp.
Dự án Hado Parkview của Tập đoàn Hà Đô có thể được xem là "hình mẫu" trên thị trường bất động sản hiện nay.
Đây là tổ hợp kiến trúc hiện đại và sang trọng với hơn 300 căn hộ đa dạng về diện tích, từ 92m2 – 181m2, có từ 2 - 4 phòng ngủ. Tầng 31 và tầng 32 bao gồm các căn Penhouse thông tầng với diện tích 176m2 – 400m2.
Sở hữu vị trí đắc địa trong Khu đô thị mới Dịch Vọng, ngay sát đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài nối đường Cầu Giấy ra Phạm Hùng, thuận tiện cho việc đi lại.
Ngoài ra, dự án được kết nối hạ tầng giáo dục trong khu vực uy tín như trường Hà Nội – Amsterdam, trường Quốc tế Singapore, trường Quốc tế Concordia và nhiều trường công lập các cấp...,
Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi vừa mới trình làng đầu năm 2012, với mức giá gần 30 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT) nhưng dự án đã thu hút được rất đông nhà đầu tư quan tâm, đã có hơn 40 căn hộ có chủ ngay sau khi được nghe giới thiệu về dự án.
Rất nhiều khách hàng khác cũng đưa Hado Parkview vào danh sách các dự án quan tâm bởi vị trí, tiến độ, giá cả của dự án và uy tín của nhà đầu tư, và đang chờ việc ngân hàng lới lỏng lãi suất, hết kỳ hạn tiết kiệm… là sẵn sàng đăng ký làm khách hàng của Hado Parkview.
Theo đại diện sàn bất động sản Phát Lộc, khách hàng hiện không quan tâm đến những dự án vẫn còn đang ở giai đoạn “lúa non” cho dù giá rẻ đến mấy. Họ chỉ tìm hiểu những sản phẩm bất động sản đã hoàn thành thủ tục pháp lý hoặc chí ít cũng phải giải phóng xong mặt bằng.
Ngoài ra, việc chủ đầu tư hoàn thành các nghĩa vụ tài chính với nhà nước cũng phần nào giảm thiểu các rắc rối phát sinh sau này, đặc biệt là tiền thuế sử dụng đất.
Việc chủ đầu tư “sạch” không có điều tiếng gì cũng sẽ khiến cho sản phẩm dễ dàng tiếp cận được người tiêu dùng hơn. Và trên thực tế đã có dự án thành công bởi uy tín của doanh nghiệp.
+ PHẢN HỒI CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT:
Các tin khác
- Địa ốc 2012 khó sốt nóng (30/03/2012)
- "Bùng nổ" nhiều chiêu kinh doanh nhà đất mới (27/03/2012)
- Hà Nội: Nhà đầu tư "săn" BĐS từ các dự án cũ (26/03/2012)
- Căn hộ nhỏ, giá rẻ được lòng khách (23/03/2012)
- Hà Nội: Bất động sản phía Đông đang "ấm" dần (23/03/2012)
- Thị trường BĐS : “Nhen nhóm” tín hiệu lạc quan trong khó khăn (21/03/2012)
- Nhà đất kỳ vọng vào lãi suất (19/03/2012)
- BĐS thời hạ giá: Cơ hội rất tốt cho người mua (18/03/2012)
- Đất nền xác lập mặt bằng giá mới ? (16/03/2012)
- Đầu cơ đất nông nghiệp dễ ăn nhầm... "quả đắng" (16/03/2012)
Video
Liên kết hữu ích
Tỷ giá ngoại tệ
Mã | Mua | Bán |
---|
Source vietcombank.com.vn